25580701

แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมขาด ผมไม่รักคุณ กับ EUCERIN

สวัสดีค่า มะพี MAPEWITHME นะคะ
ไม่ทราบว่ามีใครมีประสบปัญหาผมร่วงบ้าง ?
เราคนนึงที่ผมร่วงแบบ ...แบบนี้



นี่คือหนึ่งวัน
แม่มมมมมมมมมมมมม น่ากลัวมากจริงๆ
เป็นปัญหาโดยส่วนตัวเลยนะ
หลายคนบอกผมยาวจะผมร่วงง่าย นี่ตัดสั้น ก็ยังร่วงเยอะ
หลายคนบอกผมสีจะทำให้ผมร่วง นี่ปล่อยให้ดำแล้ว ก็ยังร่วงเยอะ
ร่วงไม่เกรงใจขนส่วนอื่นบนร่างเลยยยยยยย พูดเลยยยยยยยยย
คือเคยแอบคิดว่าถ้ามีใครอยากเอาเส้นผมไปทำสเน่ห์คงไม่ยาก เพราะผมร่วงตลอดเวลา 55555555

และด้วยโอกาสอันงามงดที่ทาง Eucerin กลัวว่าสาวค่อนประเทศอาจจะคิดมากจนหัวล้าน
จึงได้จัดกิจกรรมให้สาวๆได้ทดลองตรวจสภาพเส้นผมกัน
เพื่อหาต้นตอปัญหาผมร่วง




การตรวจสภาพเส้นผมด้วยเครื่องตรวจเฉพาะของ Eucerin สามารถไปตรวจได้ที่ Watson โรบินสัน สุขุมวิท ชั้น 1 เท่านั้น


สภาพเส้นผมไม่มีปัญหาอะไรมากมายฮะ ดูเป็นผมที่ค่อนไปทางสุขภาพดี
แต่
.
.
.


นี่มันคืออะไรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร

สปอนเซอร์ผู้ใจดีจึงได้จัดชุดบำรุงสภาพเส้นผมมาให้เราลองใช้กัน



ขวดแรกเลย

Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair Shampoo (250ml/550฿)

และขวดที่สอง

Eucerin Dermo Capillarie Thinning Hair Treatment (100ml/620฿)
คำเคลม
-ผมดูหนาขึ้นตั้งแต่โคนผม รอบรูรากผมดูแข็งแรง หนังศีรษะสุขภาพดี ชะลอผมขาดร่วงจากต้นเหตุ-


ผลการใช้งาน
ให้สภาพเส้นผมพูดแทนเลยแล้วกันเนาะ
หลังจากใช้มาได้ครบ 1 เดือนแล้ว




ความรู้สึกส่วนตัวคือพอใจมาก จากชะนีที่ผมร่วงทุกครั้งที่เสยผม ร่วงติดแขนติดขา ติดยันคนข้างๆ จนรู้สึกได้ถึงความแข็งแรงของเส้นผม เวลาเสยผม เส้นผมติดมือมาน้อยลงมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ใครจะเอาเส้นผมไปทำสเน่ห์ยากหน่อยนะ 55555555555555555555555555555555

เป็นรีวิวง่ายๆ บ้านๆ หากมีข้อสงสัยถามได้นะฮะ บางทีก็ไม่รุ้จะรีวิวยังไงดี
เอาเป็นว่าหลายๆคนก็เชื่อในตัวผลิตภัณฑ์ของ Eucerin อยู่แล้ว น่าจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
ชีวิตชะนี จะอย่างไรเส้นผมเรา เราก็รัก แม้จะเสีย จะเน่า จะแห้ง
เราก็อยากดูแลเค้าให้เต็มที่อยู่ดี
แม้จะทำร้ายเส้นผมทุกวันเลยก็ตาม 555555555555

ขอบคุณ Eucerin สำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำมาให้ได้ทดลองใช้กัน
และขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ

ดูแลผม เหมือนที่ผมคอยอยู่ข้างคุณเสมอ
ความรักก็เช่นกัน

- มะพีวิทมี ชะนีของคุณ -

ไม่มีความคิดเห็น: